Yua Mikami - thiên thần JAV ngừng đóng phim ảnh, chuẩn bị dự án lớn

Mới đây,  nữ diễn viên JAV - Yua Mikami đã trực tiếp nhá hàng với người về việc ngừng đóng phim. Đồng thời cô cũng chuẩn bị ra mắt MV riêng của bản thân mình.

>>> Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Học Tiếng Nhật Trên Máy Tính Tốt Nhất Cho Bạn

Trong làng phim người lớn của Nhật Bản hiện nay, Yua Mikami là  một cái tên nào nổi danh bậc nhất. Có xuất thân từ một ca sĩ thần tượng và không gặt hái được nhiều thành công. Vì vạy cô  chuyển sang lĩnh vực đóng phim18+ và cô đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao đình đám. Hiện nay, tiếng tăm của cô không chỉ nổi như cồn tại Nhật Bản mà còn ở trên khắp châu Á ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, nữ diễn diên JAV Yua Mikami đang vô cùng thành công hầu hét mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ luôn có vị trí trong top đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay của Nhật Bản. Cô nàng còn gặt hái được thành công ở cả lĩnh vực âm nhạc khi tham gia cả 2 nhóm nhạc của nước này là Ebisu Muscats và Honey Popcorn.

Bên cạnh đó, cô cũng  bận rộn với những dự án riêng khác, chẳng hạn như làm người mẫu, hay tham gia các show truyền hình.... Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chính Yua Mikami đã "thả thính" với các fan của mình về 1 dự án mới. Cụ thể là cô nàng sẽ sớm ra mắt 1 MV ca nhạc solo trong thời gian tới đây. 

>>> Xem thêm: Cùng khám phá 4 điều đặc sắc của phim hoạt hình Nhật Bản?

Có thể nói đây chính là 1 điều vô cùng bất ngờ với nhiều fan của cô. Do từ trước đến giờ cô nàng diễn viên JAV sinh năm 1993 này thường tham gia hoạt động ca hát cùng nhóm nhạc. Và cô chưa từng đề cập tới chuyện hát solo 1 mình bao giờ. 

Tuy nhiên, thiên thần JAV Yua Mikami cũng cho biết thêm, đây là 1 dự án mang tính chất đặc biệt của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Chứ đay không phải là hoạt động lâu dài của bản thân cô nàng này đâu nhé. Và sau khi hoàn thành dự án này, cô nàng diễn viên JAV này vẫn sẽ quay lại hoạt động cùng nhóm nhạc.

Có lẽ, đây cũng là điều tương đối dễ hiểu, bởi cô không phải là 1 người có khả năng ca hát quá nổi trội hay đặc biệt. Hơn nữa,  cô cũng rất bận rộn với rất nhiều các dự án cá nhân khác nữa. Thế nên, việc Yua Mikami đi hát solo sẽ chính chuyện của tương lai xa. 

Bạn có cơ hội ghé thăm Nhật Bản dù là xuất khẩu lao động Nhật Bản, du lịch hay du học... Bạn cũng có thể thể thường xuyên ghé thăm: https://nhanvietgroup.com.vn/ để được cập nhật thêm những tin tức về đất nước con người Nhật Bản nhé!


>>> Xem thêm: Top 10+ Thiên Thần JAV Nóng Bỏng Đốt Mắt Người Xem

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá Đảo mèo ở Nhật – “thánh địa” cho loài mèo

Những siêu thị Nhật giá rẻ giúp tiết kiệm phí cho người lao động